Hướng dẫn cá nhân tổ chức phản ánh kiến nghị về quy định Hành chính và hoạt động của bộ phận "Một cửa"

Thứ sáu - 22/02/2019 15:13
HƯỚNG DẪN
CÁ NHÂN, TỔ CHỨC PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA BỘ PHẬN "MỘT CỬA"
           Các nội dung phản ánh, kiến nghị:
          1. Những hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu. bổ sung, đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngaoì quy định của pháp luật; sách nhiễ, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải lên cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính...
          2. Đề xuất phương án, giải pháp xử lý những phản ánh nếu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống của nhân dân.
       
    Các hình thức phản ánh kiến nghị:
           1. Thư phản ánh kiến nghị trực tiếp vào hòm thư góp ý đặt tại trước cửa Phòng làm việc của"Bộ phân Tiếp nhận và trả kết quả" UBND xã Triệu Long.
           
2. Gọi điện thoại hoặc gửi thư phản ánh kiến nghị trực tiếp đến các đồng chí Lãnh đạo UBND xã,  Văn phòng UBND xã cụ thể:
           - Ông, Lê Quang, Chủ tịch UBND xã, Số điện thoại: 0947.740.036; Email: lequang@quangtri.gov.vn
           - Ông Lê Văn Sơn, Phó Chủ tịch UBND xã, Số điện thoại: 0367.714.577; Email: levanson@quangtri.gov.vn
    - Bà Nguyễn Thị Bê, Văn phòng UBND xã (cán bộ kiểm soát đầu mối hành chính); Số điện thoại: 0916.018.559; Email: nguyenthibe@quangtri.gov.vn

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Bê

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây